Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Cầu Thủ Thiêm 3 kết nối Quận 4 với KĐT mới Thủ Thiêm


Cầu Thủ Thiêm 3 có vị trí được bắt đầu từ đường Tôn Đản (ngay giao lộ Tôn Đản với Nguyễn Tất Thành Quận 4) vượt sông Sài Gòn và kết nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2

Thiết kế Cầu Thủ Thiêm 3


Là công trình trọng điểm và mang biểu tượng mới của Tp HCM trong tương lai, phù hợp với Khu Quy Hoạch 930ha (Trung tâm hiện hữu) và Khu đất Cảng Nhà Rồng- Khánh Hội, nên thiết kế phải độc đáo, hài hòa với tổng thể...

Theo đề xuất của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư, UBND Tp đã giao cho liên danh 03 Công ty : Tổng Công ty XD Giao Thông 1, Công ty CP PT ĐT Thái Sơn Công Ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tuấn Lộc lập đề án.
Vị trí bên Quận 2

Theo quy hoạch từ nay đến năm 2020 thành phố HCM sẽ xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua khu Đô thị mới Thủ Thiêm. Trong đó, cầu Thủ Thiêm 1 đã hoàn thành đưa vào sử dụng cùng với hầm chui vượt sông Sài Gòn cùng những con đường mới đi qua khu đô thị này.
Cầu Thủ Thiêm 2 đang được thi công với tổng vốn đầu tư gần 3.100 tỷ đồng. Các cầu còn lại là Thủ Thiêm 3, 4 và cầu đi bộ bắc từ quận 1 sang Thủ Thiêm đang trong quá trình lập dự án đầu tư.


Quy hoạch mở rộng đường Tôn Đản Quận 4 theo đề án
Ban biên tập

Fanpage :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét